Review Son MAC Politely Pink Màu Hồng Nude

Review Son MAC Politely Pink Màu Hồng Nude

Son MAC Politely Pink

Từng gây tiếng vang với những thỏi son đậm, cực kỳ quyến rũ như Ruby Woo hay Lady Danger nhưng trên thực tế, tone nude mới chính là “con át chủ bài” mà MAC đang giấu trong tay. Dù nổi tiếng là một màu son khá kén người dùng nhưng không vì lý do đó mà sắc nude có thể “gây khó dễ” cho ông lớn MAC đây. Cùng Anh Thư khám phá review son MAC Politely Pink ngay dưới đây để giải mã nguyên nhân đằng sau sức hút mãnh liệt của thỏi son này nhé!

Bí quyết “cưa đổ” trái tim các cô nàng của thỏi son MAC Politely Pink

MAC Politely Pink – thỏi son “xuất thân” từ một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng

Trước đây, khi mới chỉ là một newbie đang “tập tọe” bước chân vào con đường mê son chuyên nghiệp, mình từng nghe rất nhiều người bàn tán về những thỏi son MAC lừng danh. Lúc ấy mình thường tự hỏi bản thân những câu như: “không hiểu tại sao mọi người lại “cuồng” thương hiệu này đến vậy nhỉ” hay “giữa bao ông lớn như Tom Ford, Charlotte Tilbury, Louboutin, lý do gì khiến các cô nàng lại “đổ xô” đi chọn MAC”???

son-mac-mau-politely-pink-dong-Lustre
MAC Politely Pink

Tuy nhiên, sau một thời gian đủ dài để trải nghiệm và cảm nhận này nọ, mình đã khám phá ra một vài điều khá thú vị về thương hiệu này. Xuất phát điểm chỉ là cái tên vô danh trên một khu phố nhỏ tại Vancouver, Canada, trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, giờ đây, MAC đã nắm trong tay khối lượng mỹ phẩm khổng lồ với hơn 100 cửa hàng chính hãng lớn nhỏ khắp thế giới. Là một thương hiệu tôn vinh sự đa dạng và tính cách cá nhân, những trải nghiệm mà MAC mang tới hoàn toàn mới lạ và “không đụng hàng” với bất cứ tên tuổi nào bạn từng sử dụng trước đây.

Son MAC Politely Pink sở hữu sắc hồng nude nhẹ nhàng, tinh tế 

Dù chỉ mới “len lỏi” vào xu hướng trang điểm của phái đẹp châu Á trong một vài năm trở lại đây nhưng MAC Politely Pink đã chứng minh được sức ảnh hưởng đáng ngạc nhiên của mình bằng việc xuất hiện ngày một đều đặn hơn trong bảng màu son môi thường ngày của hội con gái.

Điểm đặc biệt của thỏi son này chính là sắc độ ấm áp, thời thượng, cực kỳ lôi cuốn trên môi. Khi kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tối giản, MAC Politely Pink sẽ phát huy được đầy đủ các thế mạnh của mình. Màu son hồng nude này cực kỳ “hợp rơ” với các cô nàng có làn da trắng hồng đến trung bình cùng undertone ấm điển hình.

mac-mau-politely-pink-dong-Lustre
Son MAC Politely Pink màu hồng nude

MAC Politely Pink gây ấn tượng với chất son mềm mịn, căng bóng của mình 

Lustre được mô tả là một chất son có cấu trúc mỏng nhẹ, lướt mịn trên môi với khả năng che phủ ở mức trung bình. Điểm cộng khá lớn ở loại son này chính là thành phần dưỡng ẩm cực kỳ ấn tượng mà em nó mang đến. Mình từng trải qua cảm giác khó chịu biết bao mỗi khi đôi môi có hiện tượng nứt nẻ, bong tróc vảy vào những ngày thời tiết hanh khô, vậy nên thỏi MAC Politely Pink này thực sự là “cứu tinh” sống của mình trong thời gian ấy.

Dòng son MAC Lustre này tuy có nhiều dưỡng nhưng không tạo cảm giác bết dính khi đánh lên. Màu son trên môi chuẩn xác tới 90% so với hình ảnh swatch. Son MAC Politely Pink Lustre có thời gian lưu màu ở mức trung bình, khoảng từ 2 đến 3 giờ nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ.

swatch-son-mac-politely-pink-Lustre
Swatch chất son Lustre của thỏi MAC Politely Pink trên tay

MAC Politely Pink và thiết kế “hình viên đạn” đặc trưng của mình

Sở hữu vẻ ngoài không quá bóng bẩy với vỏ đen, viền bạc cùng vóc dáng “hình viên đạn” quen thuộc, thiết kế son môi của thương hiệu MAC qua bao năm vẫn luôn là dấu ấn khó phai trong lòng phái đẹp. Không chỉ vậy, son MAC màu Politely Pink còn được các cô nàng đặc biệt yêu thích bởi sự tiện lợi đến từ vóc dáng khiêm tốn, “nhỏ nhưng có võ” của mình. Tuy “cân nặng” chỉ vỏn vẹn 3g nhưng những trải nghiệm mà thỏi son này mang tới lại vô cùng khác biệt. MAC Politely Pink được thiết kế khá chắc chắn, vừa vặn với tay cầm, thân son bo tròn tuyệt đối giúp hạn chế tối đa tình trạng cọ xát với các đồ đạc trong túi xách. Không chỉ vậy, đầu son cũng được làm vát hơn bình thường giúp các thao tác tô vẽ đôi môi được chính xác hơn.

thiet-ke-son-mac-politely-pink-dong-Lustre
Diện mạo quen thuộc của thỏi son MAC Politely Pink Lustre

Mình thực sự đánh giá cao thiết kế của thỏi son MAC Politely Pink hơn là các đối thủ đến từ Tom Ford hay Louboutin bởi tính ứng dụng vô cùng thực tế của em nó.

Bạn phải bỏ ra chi phí là bao nhiêu để “rinh” được em son MAC Politely Pink này về?

Được niêm yết trên website chính hãng với giá 17.5$, cộng thêm các khoản thuế phí, vận chuyển thì khi về đến Việt Nam, thỏi son này sẽ dao động trong khoảng 450k đến 500k cho một sản phẩm son môi MAC chính hãng. Với nhiều cô nàng, đây có thể là khoản tiền không nhỏ, nhưng nhìn lại những gì chúng ta nhận được từ một sản phẩm chất lượng như son MAC Politely Pink, mình khẳng định rằng quyết định “đầu tư” này là cực kỳ chính xác. Hoàn thiện trong thiết kế, chất son cùng màu sắc cực kỳ ấn tượng, các cậu còn chần chừ gì mà không “triển” ngay và luôn thỏi son cực kỳ hot hit này nhỉ :)))

Son-MAC-Politely-Pink-dong-Lustre
Son MAC màu Politely Pink sở hữu một mức giá hợp lý với phần đông phái đẹp

Tổng kết son MAC Politely Pink màu hồng nude dòng Satin – một thỏi son đáng để mong đợi

Sau khi xem xét son MAC Politely Pink màu hồng nude trên tổng thể các mặt thiết kế, chất son, màu sắc và giá cả, mình sẽ chấm điểm em nó một cách “công tâm” như sau:

  • Thiết kế: 9,5
  • Chất son: 8,5
  • Màu sắc: 9
  • Giá: 9

Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều lý do hơn để bản thân có thể đặt trọn tình yêu và lòng tin vào son MAC.

Chúc các nàng luôn xinh đẹp với màu son ưng ý của mình!

https://www.youtube.com/watch?v=WkUCTgqZKzI

Lipstick.vn

Đánh giá